TƯ VẤN

CỬA SỔ TIẾP NHẬN THÔNG TIN

Tháng 01-2017, Trung tâm tư vấn khách hàng (Call Center) của Công ty Dịch vụ và kỹ thuật máy Thái Bình Dương chính thức ra mắt. Đây là một trong những hệ thống call center tiên phong  trong lĩnh vực dịch vụ sửa chữa lưu động, cứu hộ lưu động . Qua nhiều  năm hoạt động, thử nghiệm trên tất cả hệ thống dịch vụ toàn quốc , dịch vụ Thái Bình Dương đã thực hiện nhiều hoạt động và chính sách chăm sóc khách hàng hết sức quy mô và chuyên nghiệp. Việc ra đời đội ngũ call center là một trong những bước đột phá của dịch vụ thái bình dương  nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ hậu mãi, qua đó gia tăng uy tín và sức lan tỏa của thương hiệu dichvuthaibinhduong.vn.

 

 

Đội ngũ call center dịch vụ Thái Bình Dương  là kĩ thuật viên của công ty, được đào tạo trở thành tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm, dịch vụ  để giải đáp thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin sản phẩm cần bảo hành. Thông qua giao tiếp với khách hàng, call center xác định được từng yêu cầu, mong muốn của khách hàng và giải quyết một cách nhanh chóng. Bước sàn lọc này của call center giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng. Với vai trò đó, call center như là cửa sổ tiếp nhận thông tin, là một mắc xích quan trọng trong hệ thống dịch vụ. Mọi nỗ lực của call center đều nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, để khách hàng ngày càng thêm an tâm và tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của dịch vụ Thái Bình Dương.